Các bệnh lý viêm nhiễm vùng hậu môn - Phòng Khám Phụ Khoa TPHCM

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
"Địa Chỉ Đáng Tin Cậy"


Post Top Ad

<

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Các bệnh lý viêm nhiễm vùng hậu môn

Một trong các triệu chứng của những căn bệnh ngay Tại vùng hậu môn-trực tràng cơ bản là đau đớn ở vùng hậu môn. Vậy thì đau đớn vùng hậu môn là dấu hiệu của bệnh gì? Mọi người có khả năng làm rõ câu trả lời chuyển qua bài viết sau.

Dấu hiệu đau tại vùng hậu môn

Đau hậu môn là 1 trong các biểu hiện của những căn bệnh nguy hiểm như:

Bệnh trĩ
Bệnh trĩ là 1 căn bệnh phổ biến do nước ta và những nước láng giềng. biểu hiện điển hình của căn bệnh này đó phổ biến là đau đớn ở hậu môn. Đây được xem là 1 căn bệnh nguy hiểm bởi vì chúng có thể ảnh hưởng thành bệnh ung thư.

Nứt kẽ hậu môn
Khi người bệnh đi đi vệ sinh bị táo bón, phân cứng hay to hơn thường hay ngày buộc phải có khả năng tạo nên tổn thương rách ở niêm mạc ống ở hậu môn. Điều này cũng có thể khiến cho ta cảm thấy đau rát tại vùng hậu môn.


Apxe vùng hậu môn
Apxe hậu môn là 1 trong những căn bệnh nguy hiểm ngay ở vùng hậu môn. Đây là 1 căn bệnh được hình thành do nhiễm trùng nặng ngay ở vùng hậu môn và tạo ra những cảm giác sưng, đau rát hậu môn.

Rò vùng hậu môn
Khi căn bệnh apxe ở hậu môn được xuất phát lâu ngày hoặc không nên điều trị sớm sẽ có thể vỡ chảy và dần bắt nguồn những đường rò ở vùng hậu môn. Rò ở vùng hậu môn rất dễ lây lan sang những Tại vùng khác hoặc nguy cơ cao gây nên bệnh ung thư hậu môn-trực tràng. dấu hiệu đau nhức ở hậu môn cũng là 1 trong những biểu hiện của căn bệnh này.

Viêm ống vùng hậu môn
Gặp phải căn bệnh này là bởi vi khuẩn tấn công hoặc dẫn đến cảm giác đau hậu môn. lúc căn bệnh này quá lâu có khả năng tạo ra việc sưng nề xung quanh vùng hậu môn, lâu ngày có thể hệ quả thành những bệnh ở vùng hậu môn khác như apxe ở hậu môn, nứt kẽ hậu môn…


Dấu hiệu đau vùng hậu môn có thể là triệu chứng của những bệnh nguy hiểm và Vậy nên lúc mắc phải dấu hiệu này, ta bắt buộc tới những bv uy tín để chữa bệnh bệnh thật nhanh chóng để chúng không dẫn đến các tai họa khôn lường.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích được cho mọi người trong việc phòng ngừa cũng như hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Websitehttps://phongkhamdakhoahongphong.vn/
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad