Công dụng của rau diếp cá với việc chữa trị bệnh trĩ - Phòng Khám Phụ Khoa TPHCM

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
"Địa Chỉ Đáng Tin Cậy"


Post Top Ad

<

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Công dụng của rau diếp cá với việc chữa trị bệnh trĩ

Rau diếp cá là một loại rau rất tốt cho sức khỏe của chúng ta do tại ta có khả năng áp dụng loại rau này như một loại thuốc điều trị. Loại rau này cũng có khả năng giúp cho chúng ta trị dứt điểm bệnh trĩ.

Đối với những người bị phải bệnh trĩ thì họ chỉ bắt buộc thêm món rau này thay những món rau khác vào mỗi bữa ăn hằng ngày Nhưng người dùng chỉ bắt buộc ăn sống. và để có thể ngừa bệnh trĩ thì việc ăn loại rau này hằng ngày cũng rất có hiệu quả. Ngoài việc ăn sống rau diếp cá thì bệnh nhân còn có thể xay nhuyễn rau diếp cá để lấy nước uống.


chữa trị bệnh trĩ khi các búi trĩ đã sa ra tận gốc hậu môn: Bạn có thể lấy 50g rau diếp cá tươi, đem giã nhỏ. tại vùng hậu môn thì dùng nước muối pha loãng rửa sạch sau đó đắp phần rau đã giã nhỏ lên vùng hậu môn nơi những búi trĩ đã sa ra ngoài. Mỗi ngày gây một lần và bắt buộc gây hay để có kết quả tốt nhất.

Chữa trĩ sưng tấy: Với cách này chúng ta chỉ phải lấy 50g rau diếp cá nấu nước xông, đợi khi nước ấm, rửa sạch, rồi lấy bã đắp vào chỗ đau đớn. nếu búi trĩ chảy máu, chúng ta lấy hai phần rau diếp cá hoặc 1 phần bạch cập phơi khô, tán bột, rây mịn. Mỗi ngày uống từ 6 – 12g hoặc chia thành 2 – 3 lần.

ngoài ra, rau diếp cá còn có thể hỗ trợ giảm đau nhức cho người mắc bệnh trĩ. bệnh nhân chỉ bắt buộc đun sôi nước rau diếp cá rồi để nguội là có khả năng ngâm hậu môn để giảm đau rát. Nhằm tăng hiệu quả giảm đau rát bệnh thì người bệnh còn có khả năng kết hợp bã rau má trong việc ngâm ở hậu môn. Chúng ta có thể áp dụng cách này 2-3 lần 1 ngày.


nếu như ta sử dụng rau diếp cá vào việc ăn uống thì chúng ta buộc phải rửa thật sạch rau bằng nước muối rồi hãy sử dụng để không nên nhiễm các bệnh vì kí sinh trùng tạo nên.

Bài viết này được lấy nguồn từ trung tâm y tế đk  Hồng Phong. nếu như còn điều gì khuất mắc hay nên giúp đỡ thì mọi người có khả năng gọi đến hotline của p.khám.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Websitehttps://phongkhamdakhoahongphong.vn/
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad