Chi Phí Đình Chỉ Thai 1 Tháng Tuổi - Phòng Khám Phụ Khoa TPHCM

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
"Địa Chỉ Đáng Tin Cậy"


Post Top Ad

<

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Chi Phí Đình Chỉ Thai 1 Tháng Tuổi


Chi phí phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền và cách phá thai dưới 1 tháng tuổi nào an toàn luôn là những câu hỏi của khá nhiều bạn khi đang có ý định phá thai ngoài ý muốn và thai đang được 1 tháng tuổi.
Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên trong bài viết sau đây

Cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn hiện nay

Các bác sĩ cho biết, thai 1 tháng tuổi (tức thai 4 tuần tuổi) là thời điểm thích hợp để tiến hành các biện pháp đình chỉ thai nghén. Bởi lẽ, khi này kích thước phôi thai chỉ nhỏ bằng hạt đỗ nên việc bỏ thai sẽ diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn so với thai có kích thước lớn.
Hiện nay, các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong ưu tiên áp dụng cách phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc trong trường hợp thai 1 tháng. Phương pháp này được đánh giá là mang lại hiệu quả cao, thực hiện nhanh chóng, dễ dàng và không hề gây ảnh hưởng đến tử cung.
Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc là phương pháp được nhiều người chọn lựa
Quy trình thực hiện phá thai an toàn bằng thuốc tại phòng khám phụ khoa Hồng Phong diễn ra như sau:
Bước 1: (Làm bong thai): Bác sĩ cho thai phụ uống 1 viên thuốc để làm bong túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau khi uống thuốc thai phụ được về nhà.
Bước 2: (Tống thai ra ngoài): Sau 48 giờ, thai phụ quay lại phòng khám uống viên thuốc thứ 2 để đẩy thai ra ngoài giống như sẩy thai tự nhiên. Thai phụ ở lại phòng khám 2 giờ để bác sĩ theo dõi mạch, huyết áp.
Bước 3: (Đánh giá hiệu quả): 2 tuần sau thai phụ cần quay lại tái khám để bác sĩ xác định hiệu quả của quá trình phá thai.
Lưu ý: Chị em tuyệt đối không được tự ý phá thai bàng thuốc tại nhà vì có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm như sót thai, chảy máu, thủng tử cung...
Phá thai bằng thuốc chỉ được khuyến cáo là an toàn khi thực hiện tại những cơ sở chuyên phá thai uy tín được Sở y tế cấp phép như các bệnh viện hay tại phòng khám phá thai Hồng Phong.

Chi phí phá thai 1 tháng tuổi hiện nay là bao nhiêu?

Nhiều chị em ngại ngần đến các cơ sở phá thai 1 tháng vì lo sợ chi phí sẽ cao, nằm ngoài khả năng chi trả.
Chính vì việc do dự này khiến thai ngày càng lớn, khi đó việc phá thai sẽ nguy hiểm và chi phí lúc này còn cao hơn rất nhiều. Vì thế ngay khi có ý định bỏ thai ngoài ý muốn chị em nên nhanh chóng tiến hành để đảm bảo tỉ lệ thành công cao và an toàn cho thai phụ.
Chi phí phá thai 1 tháng là bao nhiêu, hiện vẫn chưa có câu trả lời cụ thể, vì có nhiều yếu tố liên quan ảnh hưởng đến mức chi phí phá thai 1 tháng mà chị em phải chi trả. Cụ thể như sau:
Chi phí phá thai hiện nay là bao nhiêu? là câu hỏi của nhiều chị em
1.Tình trạng thai kỳ
 Tuổi của thai nhi là yếu tố đầu tiên chi phối về chi phí phá thai ngoài ý muốn. Thai quá lớn hoặc quá nhỏ cũng sẽ gây khó khăn rất nhiều cho quá trình phá thai, và đương nhiên, chi phí bỏ ra cho vấn đề này cũng sẽ tương đối cao hơn. 
 Nhưng đối với chị em mang thai 1 tháng tuổi, là giai đoạn phá thai phù hợp nhất, vì lúc này phôi thai đã đi vào tử cung và bắt đầu ổn định, sẽ dễ dàng loại bỏ. Chính vì thế, chi phí đình chỉ thai kỳ 1 tháng tuổi sẽ không đáng kể, chị em không cần quá lo lắng.
2. Sức khỏe thai phụ
 Đây là yếu tố thứ 2 góp phần ảnh hưởng đến chi phí phá thai của chị em.
 Nếu sức khỏe thai phụ không có vấn đề gì và không có tiền sử các bệnh  khác (tiểu đường, quyết áp, máu khó đông…) thì quá trình phá thai sẽ không bị ảnh hưởng nhiều và chi phí cũng sẽ không cao và không phát sinh thêm
3. Phương pháp phá thai áp dụng
 Đối với thai 1 tháng tuổi đã đi vào tử cung thì phá thai bằng thuốc là phương pháp phù hợp nhất. Đây là phương pháp được nhiều chị em ưu tiên bởi tính tiện lợi, dễ thực hiện, không gây tổn thương lớn cho tử cung và đặc biệt là chi phí thấp so với các phương pháp phá thai khác. Do đó, chi em mang thai 1 tháng tuổi không cần phải lo lắng quá về chi phí phá thai.
 Nếu trong trường họp chị em bị kích ứng với thuốc, thai lớn hơn 1 tháng hay thai nằm ngoài tử cung, lúc này việc phá thai bằng thuốc sẽ không mang lại hiệu quả. Vì thế đòi hỏi các bác sĩ phải tiến hành cách đình chỉ thai kì khác, lúc này chi phí cũng sẽ cao hơn. 
4. Cơ sở y tế tiến hành
 Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế chuyên đình chỉ thai kỳ an toàn được quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên, chất lượng phá thai có an toàn không và chi phí phá thai có phù hợp không thì khó có thể biết chính xác được. Chính vì thế, trước khi tiến hành phá thai 1 tháng tuổi mà chị em lo lắng về giá tiền đình chỉ thai kỳ 1 tháng là bao nhiêu, thì cần cân nhắc lựa chọn cơ sở y tế  uy tín nhất.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong - địa chỉ phá thai an toàn, uy tín

Bác sĩ chuyên khoa khuyên, trong trường hợp của chị em mang thai ngoài ý muốn, không nên quá vội vàng hoặc vì sợ mức chi phí cao mà lựa chọn đến những địa chỉ kém chất lượng để loại bỏ thai. Bởi vì việc làm này có thể gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng mà bạn không lường trước được.
Nếu vẫn đang gặp khó khăn và băn khoăn trong việc lựa chọn cơ sở y tế phá thai 1 tháng tuổi hãy liên hệ với Phòng khám phá thai Hồng Phong. Chúng tôi là cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng cao, uy tín và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của mọi người.
Hồng Phong - địa chỉ phá thai an toàn
 Phòng khám phá thai tư nhân được cấp phép: Phòng khám Hồng Phong đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính thức với nhiều chuyên khoa trong đó có đình chỉ thai an toàn theo đúng quy định.
 Bác sĩ 20 năm kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ sản phụ khoa, hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiểu rõ về cấu trúc giải phẫu cũng như những đặc điểm sinh lý cơ thể nữ giới.
 Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám tập trung đầu tư các thiết bị xét nghiệm, máy siêu âm 3D, 4D với độ chính xác cao, cho hình ảnh sắc nét.
 Bảo mật hồ sơ bệnh án: Phá thai là một vấn đề nhạy cảm và tế nhị nên mọi thông tin về thai phụ đều sẽ được bảo mật, đảm bảo không tiết lộ ra bên ngoài.
 Điều trị bình dân, chi phí hợp lý: Với phương châm tất cả vì sức khỏe người bệnh, chúng tôi luôn đặt vấn đề y đức lên trên hết. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong phục vụ tất cả mọi tầng lớp nhân dân không hề phân biệt. Với chi phí hợp lý, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế TP. HCM.
 Phòng khám không ngày nghỉ: Phòng Khám Đa khoa Hồng Phong làm việc theo phương châm “Phòng khám không ngày nghỉ” luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh, kể cả các ngày lễ tết. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24h.
Hãy đăng kí mã khám ưu tiên ngay để nhận được ưu đãi 20% từ phòng khám. Chi tiết nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad