Phá Thai 6 Tuần Tuổi Có Gây Nguy Hiểm Không - Phòng Khám Phụ Khoa TPHCM

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
"Địa Chỉ Đáng Tin Cậy"


Post Top Ad

<

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Phá Thai 6 Tuần Tuổi Có Gây Nguy Hiểm Không

Nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn đi đến quyết định phá thai khi thai đã được 6 tuần tuổi, lúc này điều khiến chị em quan tâm đó chính là phá thai 6 tuần có gây nguy hiểm không? Thai 6 tuần phá như thế nào và đâu là địa chỉ phá thai 6 tuần uy tín?
Nếu bạn cũng đang có cùng những lo lắng trên, thì hãy tham khảo những thông tin được các chuyên gia y tế gửi đến ngay sau đây.

Phá thai 6 tuần tuổi có gây nguy hiểm không?

Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong, thai 6 tuần tuổi đã vào trong tử cung, kích thước túi thai rất nhỏ nên việc đình chỉ thai nghén không gây nhiều biến chứng, sức khỏe và khả năng sinh sản của người mẹ không chịu nhiều ảnh hưởng.
Phá thai 6 tuần có nguy hiểm không?
Tuy nhiên phá thai 6 tuần tuổi chỉ đảm bảo an toàn, hiệu quả nếu được tiến hành thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Tại những cơ sở này, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tay nghề cao giúp phương pháp bỏ thai đạt hiệu quả.
Do đó, khi có quyết định bỏ thai, thai phụ nên đến trực tiếp cơ sở y tế để được bác sĩ chuyên phụ khoa siêu âm, kiểm tra và tiến hành làm một số xét nghiệm cần thiết. Sau khi đã có được kết quả chẩn đoán cụ thể bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp phá thai phù hợp nhất.

Thai 6 tuần phá như thế nào?

Theo các bác sỹ chuyên khoa Sản phụ khoa thuộc phòng khám đa khoa Hồng Phong thì ngày nay, có rất nhiều phương pháp để phá thai an toàn, đảm bảo như phá thai bằng thuốc, phá thai bằng phương pháp hút thai, nạo thai, …Tùy thuộc vào sức khỏe của thai phụ và độ tuổi của thai nhi mà các bác sỹ chuyên khoa sẽ giúp chị em chọn phương pháp phù hợp nhất, đảm bảo an toàn nhất.
Để phá thai 6 tuần, có 2 phương pháp đang được áp dụng hiện nay, đó là:
1. Phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc:

 Thông thường với những trường hợp thai có độ tuổi dưới 7 tuần được áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. 
 Đây là phương pháp phá thai nội khoa được sử dụng như sẩy thai tự nhiên, lúc này dưới tác dụng của thuốc sẽ đình chỉ sự phát triển của thai nhi, kích thích co bóp cổ tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài mà không cần phải tác động đến các cơ quan sinh dục của thai phụ.
 Lưu ý: Chị em không nên tự ý mua thuốc về sử dụng vì nếu dùng sai cách sẽ có thể để lại các di chứng, thậm chí tử vong.
2. Phá thai 6 tuần bằng hút thai:

 Hút thai là một trong những phương pháp phá thai ngoại khoa được áp dụng cho các trường hợp thai nhi dưới 12 tuần tuổi, chính vì vậy với các trường hợp thai nhi 6 tuần tuổi hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp này.
 Để thực hiện phương pháp hút thai an toàn, bác sỹ sẽ tiến hành gây tê và sử dụng một dụng cụ như mỏ vịt đặt ở vị trí cổ tử cung. Sau đó, ống hút chân không sẽ được đưa vào buồng tử cung để tiến hành hút túi thai ra ngoài. Quá trình này diễn ra rất nhanh, chỉ mất khoảng 15 – 20 phút và không gây nên cảm giác đau đớn gì cho thai phụ.
 Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cũng đặc biệt khuyến cáo các chị em không nên áp dụng những phương pháp phá thai dân gian như sử dụng các loại cây cỏ, thảo dược, củ quả… Những phương pháp này không những không đảm bảo hiệu quả mà còn có thể gây ra những rủi ro nguy hiểm.

Những lưu ý khi phá thai 6 tuần tuổi

Khi phá thai 6 tuần tuổi chị em cần lưu ý những điểm sau:
Phòng khám Hồng Phong - địa chỉ phá thai 6 tuần an toàn
 Trước khi quyết định phá thai cần kiểm tra độ tuổi chính xác của thai nhi, sức khỏe của thai phụ, khám xem thai phụ có mắc các bệnh phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục hay không.
 Phá thai 6 tuần tuổi không áp dụng cho các trường hợp mang thai ngoài tử cung, đang mang vòng tránh thai, bị thiếu máu nặng, bị bệnh tim, gan và thận,..
 Phá thai 6 tuần tuổi phải được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín, có cơ sở, thiết bị y tế hiện đại, điều kiện vô trùng đạt tiêu chuẩn và do các bác sĩ tay nghề cao, có kinh nghiệm thực hiện. 
 Không tự ý mua thuốc về nhà phá thai mà không thông qua bác sĩ, không nên thực hiện tại các cơ sở không đạt tiểu chuẩn y tế, cơ sở phá thai chui...vì có khả năng sẽ gặp các biến chứng như viêm nhiễm, vô sinh, thậm chí là tử vong.
 Khi đã chấp thuận dùng phương pháp phá thai thì phải quyết tâm thực hiện liệu trình đến cùng không được bỏ dở, phải tuân thủ những hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ.
 Cần chuẩn bị tâm lý thật tốt, và nếu được cần có người thân đi cùng.
 Bảo đảm vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ trước và sau khi phá thai, chú ý nghỉ ngơi, bổ sung chất dinh dưỡng, và tránh quan hệ tình dục sau khi phá thai.
Để tìm hiểu về việc phá thai 6 tuần tuổi có gây nguy hiểm không và được tiến hành phá thai an toàn nhất, chị em hãy liên hệ trực tiếp với các Bác sĩ phòng khám Đa khoa Hồng Phong để được giúp đỡ. Đây không chỉ là một cơ sở nổi tiếng về chữa trị các bệnh lý phụ khoa, mà còn là địa chỉ uy tín nhất trong hạng mục phá thai an toàn.
Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu hiện nay

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad