Triệu chứng bệnh đại tràng co thắt và cách điều trị? - Phòng Khám Phụ Khoa TPHCM

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
"Địa Chỉ Đáng Tin Cậy"


Post Top Ad

<

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Triệu chứng bệnh đại tràng co thắt và cách điều trị?

Nhắc đến các bệnh về hậu môn-trực tràng thì có rất nhiều bệnh và chúng cũng mang khá nhiều biểu hiện khác hay cả giống nhau. Có những biểu hiện đau rát lúc đi đại tiện, đại tiện chảy máu… Thế thì đi vệ sinh khi đau nhức khi hạn chế là dấu hiệu của bệnh gì?

Triệu chứng bệnh tại vùng hậu môn

Đây có thể là triệu chứng của nhiều bệnh ở hậu môn-trực tràng

Bệnh trĩ
Đây là căn bệnh có rất nhiều triệu chứng như là ngứa, đau đớn ở hậu môn, đau nhức khi đi đại tiện, máu nhiễu giọt… Bệnh trĩ được chia gây 3 loại là trĩ hỗn hợp, trĩ nội và trĩ ngoại. khi bị phải căn bệnh này, người bệnh bắt buộc đi trị kịp thời trước lúc chúng trở nặng hoặc lúc đó những biểu hiện của bệnh cũng có thể hiện rõ hơn, bệnh nhân có khả năng thấy bức rức rất nhiều hơn hoặc rất hệ lụy đến thói quen sinh hoạt hằng ngày của bản thân người bệnh.



Táo bón
Táo bón là căn bệnh dễ bị phải ở chúng ta bởi chế độ ăn uống không nên hợp lý hoặc căn bệnh này thường có các biểu hiện như là lúc đi đi vệ sinh lúc đau đớn lúc tránh đau đớn.

Nứt kẻ tại vùng hậu môn
Căn bệnh này được xuất phát từ bệnh táo bón. khi đi ngoài rặn quá mức có khả năng tạo ra tình trạng xây xát niêm mạc vùng hậu môn, gây ra rách tại vùng hậu môn hoặc dẫn đến bệnh nứt kẻ vùng hậu môn. Bệnh nứt kẻ ở vùng hậu môn là các vết rách có kích thước từ 0.5-1cm. thường tạo nên cảm giác đau đớn cho bệnh nhân và nhất là lúc họ đi vệ sinh.

Đó là vài bệnh có thể đem lại biểu hiện đau đớn ở hậu môn cho bệnh nhân. bên cạnh đó còn một số bệnh khác cũng mang lại các triệu chứng này như là bệnh viêm loét ở hậu môn, ung thư hậu môn-trực tràng…

Lúc có các triệu chứng bất thường hay về bệnh ở vùng hậu môn, mọi người nên tới các ttyt chuyên khoa để có khả năng thăm khám xét kĩ càng bởi vì tương đối nhiều căn bệnh ta không thể chẩn đoán như thông thường được.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích được cho mọi người trong việc phòng ngừa cũng như hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Websitehttps://phongkhamdakhoahongphong.vn/
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad