Cách Phá Thai 1 Tháng Tuổi An Toàn - Phòng Khám Phụ Khoa TPHCM

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
"Địa Chỉ Đáng Tin Cậy"


Post Top Ad

<

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Cách Phá Thai 1 Tháng Tuổi An Toàn


Khi đã đi đến quyết định phá thai ngoài ý muốn thì điều thai phụ quan tâm nhất đó chính là phương pháp phá thai an toàn. Bởi lựa chọn phương pháp phá thai an toàn chính là yếu tố quyết định sự thành công của ca phá thai. 
Vậy với thai 1 tháng tuổi thì nên áp dụng phương pháp phá thai nào cho an toàn? Cùng các bác sĩ Phòng khám đa khoa Hồng Phong tìm hiểu cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn qua bài viết dưới đây.

Cách phá thai 1 tháng tuổi

Thai 1 tháng tuổi (tức thai 4 tuần tuổi) là thời điểm thích hợp để tiến hành các biện pháp đình chỉ thai nghén. Bởi lẽ, khi này kích thước phôi thai chỉ nhỏ bằng hạt đỗ nên việc bỏ thai sẽ diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn so với thai có kích thước lớn.
Hiện nay, các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong thường áp dụng phá thai bằng thuốc và hút thai an toàn trong trường hợp phá thai 1 tháng tuổi. 
Thai nhi 1 tháng tuổi (4 tuần) là thời điểm phù hợp nếu muốn phá thai
1. Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc 
 Nếu thai của bạn từ 1 tháng tuổi (4 tuần) đến không quá 7 tuần tuổi (49 ngày) và thai đã đi vào tử cung, bạn không mắc các bệnh viêm nhiễm hay bệnh lý tử cung và không gặp vấn đề về tim mạch hoặc gan thận, huyết áp và không bị dị ứng với thuốc,...
 Đây là phương pháp phá thai nội khoa an toàn bằng cách sử dụng thuốc để chấm dứt sự phát triển của thai nghén trong buồng tử cung và kích thích tử cung co bóp nhằm đẩy thai ra ngoài, giống hiện tượng xảy thai tự nhiên. Phá thai bằng thuốc được đánh giá cao về tính hiệu quả và mức độ an toàn, tránh được các tai biến ngoại khoa.
Quy trình phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc
 Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc tại các cơ sở chuyên khoa uy tín được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt sau:
Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc là phương pháp khá phổ biến
       Bước 1: Khám, siêu âm xác định tuổi thai và tình trạng sức khỏe cho mẹ
       Bước 2: Bác sĩ sẽ tư vấn cho thai phụ hiểu rõ hơn về phương pháp phá thai bằng thuốc cũng như những lưu ý trước và sau phá thai.
       Bước 3: Thực hiện phá thai bằng thuốc: Các bác sĩ sẽ cho thai phụ uống viên thuốc thứ nhất tại cơ sở y tế và theo dõi sau khoảng 1h uống thuốc phá thai. Nếu không xảy ra hiện tượng bất thường gì, chị em có thể ra về. Sau 2-3 ngày, thai phụ quay lại cơ sở y tế để uống viên thứ 2 (trường hợp đơn giản có thể uống viên thứ 2 tại nhà).
(Lưu ý : không tự ý sử dụng thuốc vì có thể gây sót rau, ảnh hưởng tới tử cung và khả năng sinh sản sau này)
       Bước 4: Sau khoảng 2 tuần áp dụng phá thai bằng thuốc, thai phụ quay lại cơ sở y tế để tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được đánh giá kết quả xảy thai đã hoàn tất và thành công chưa.
2. Phá thai 1 tháng tuổi bằng công nghệ hút siêu dẫn Grace
 Thực hiện nhanh chóng (từ 20 – 25p), áp dụng cho thai dưới 12 tuần tuổi. Sử dụng ống nano hút thai trong tử cung ra ngoài bằng lực hút chân không. 
 Ưu điểm: Hiệu quả đạt được lên đến 98%, không gây đau, hạn chế chảy máu, an toàn, hạn chế gây tổn thương tử cung…
 Lưu ý: Bên cạnh phương pháp phá thai an toàn thì phá thai cần được thực hiện ở các cơ sở chuyên khoa uy tín, đảm bảo các yếu tố về nhân lực cũng như cơ sở vật chất mới đảm bảo được sự an toàn cho thai phụ.

Phòng khám Hồng Phong - địa chỉ phá thai 1 tháng an toàn

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong những cơ sở y tế chuyên về sản phụ khoa uy tín nhất tại khu vực TPHCM, được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc người bệnh.
Với công nghệ hút thai trực quan siêu dẫn Grace cùng phương pháp sử dụng thuốc để tiến hành phá thai 1 tháng, Đa khoa Hồng Phong đã thực hiện thành công cho hàng nghìn thai phụ và hầu như không để lại biến chứng, tác dụng phụ nào sau khi thực hiện.
Ngoài phương pháp phá thai 1 tháng tiên tiến nhất hiện nay, chúng tôi còn có:
Đa khoa Hồng Phong - địa chỉ phá thai uy tín nhất hiện nay
 Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm: Các bác sĩ phòng khám Hồng Phong có chuyên môn và tay nghề cao, am hiểu về phụ khoa sẽ trực tiếp thực hiện tiểu phẫu, mang lại độ an toàn và chính xác cao. Y tá nhiệt tình chăm sóc.
 Không phải xếp hàng chờ đợi: Bệnh nhân khi đến đa khoa Hồng Phong sẽ được chuyên gia tư vấn liên hệ qua mạng và tư vấn, lấy mã số khám trước theo đúng lịch hẹn của người bệnh, giúp chị em không phải mất nhiều thời gian, xếp hàng chờ đợi như các bệnh viện lớn hiện nay.
 Dịch vụ y tế chất lượng: Áp dụng mô hình thăm khám “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”; thủ tục thăm khám nhanh gọn; chế độ chăm sóc bệnh nhân tận tình; cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo trong từng chi tiết nhỏ.
 Cơ sở vật chất hiện đại: Khi đến với phòng khám, chị em sẽ được cảm nhận được cơ sở hạ tầng khang trang, không khí thông thoáng, không có áp lực, khó chịu của môi trường bệnh viện. Thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ bác sĩ tiến hành thủ thuật nhanh, hiệu quả, chính xác.
 Chi phí theo đúng quy định của Sở Y tế: Chi phí khám và thực hiện đình chỉ thai nghén đều có giá niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế thành phố.
 Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad