Cách Thực Hiện Phá Thai 1 Tháng Tại Nhà - Phòng Khám Phụ Khoa TPHCM

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
"Địa Chỉ Đáng Tin Cậy"


Post Top Ad

<

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Cách Thực Hiện Phá Thai 1 Tháng Tại Nhà

Việc mang thai và lên thiên chức người mẹ là điều vô cùng thiên liêng, hạnh đối đối với mọi nữ giới, ai cũng mong muốn điều này xảy ra. Tuy nhiên có thể do những nguyên nhân nào đó, không ít thai phụ đành lòng từ bỏ đi đứa con của mình khi chúng chỉ mới được 1 tháng tuổi trong bụng mẹ. Việc rơi vào tâm lý e ngại xấu hổ nên nhiều chị em lựa chọn cách phá thai tại nhà. Như vậy cách phá thai 1 tháng tuổi tại nhà như thế nào?

XEM THÊM:

VÌ SAO NÊN THỰC HIỆN PHÁ THAI LÚC  1 THÁNG TUỔI:

Lúc này thai nhi chỉ mới khoảng 0.35-0.66 mm kích thước còn khá nhỏ. Sự liên kết giữa thai nhi và người mẹ vẫn chưa quá chặt chẽ. Cổ tử cung vẫn trên đà đang phát triển. Vậy nên việc tiến hành đình chỉ thai sẽ có phần đơn giản hơn khi thai nhi đã phát triển tương đối lớn.


Tiến hành phá thai 1 tháng tại nhà:

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều phương pháp phá thai khác nhau, trong khi đó việc phá thai tại nhà thường áp dụng là sử dụng thuốc hoặc bằng các phương pháp dân gian được ông cha ta lưu truyền.
Phá thai 1 tháng bằng thuốc tây:
Phương pháp này chỉ phù hợp khi thai phụ biết được chính xác thai nhi đã được bao nhiêu tuần tuổi mới có thể tiến hành. Bởi việc phá thai bằng thuốc chỉ định dùng cho thai nhi đã hoàn toàn di chuyển vào bên trong tử cung và có độ tuổi dưới 7 tuần. Việc thực hiện tại nhà đôi khi có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm mà chúng ta không thể lường trước hết được, nếu không được loại bỏ hoàn toàn thai nhi ra ngoài gây ra tình trạng sót thai sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này, đôi khi còn đe dọa đến tính mạng của thai phụ.
Phá thai 1 tháng bằng cách dân gian:

Đây được xem là phương pháp khá tiết kiệm chi phí. Với một số bài thuốc dân gian được áp dụng phổ biến như rau răm, ngải cứu, rau sam, rau ngót,..trên thực tế những cách phá thai này chỉ được người dân truyền miệng nhau chứ chưa hề có sự khẳng định của khoa học về tính an toàn của những phương pháp này. Vậy nên thai phụ cần lưu ý trước khi áp dụng những cách phá thai này.
Có thể khẳng định rằng việc phá thai 1 tháng tuổi tại nhà vô cùng nguy hiểm. Thai phụ không thể biết trước được những hậu quả mà chúng có thể gây ra. Vậy nên cách tốt nhất khi chị em đã có quyết định thực hiện đình chỉ thai nên tìm cho mình một địa chỉ phá thai an toàn, đảm bảo chất lượng và cả dịch vụ để quá trình đình chỉ được diễn ra như ý muốn.

Địa chỉ thực hiện phá thai uy tín:

Nếu bạn vẫn còn phân vân về địa chỉ thực hiện phá thai an toàn, hãy đến với Phòng Khám Hồng Phong tại số 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM. Chị em sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện các thủ thuật. Hiện nay phòng khám luôn đẩy mạnh việc xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, luôn áp dụng những phương pháp phá thai an toàn và tốt cho sức khỏe thai phụ.

Trên đây là những thông tin về cách phá thai 1 tháng tuổi do các bác sĩ phòng khám Hồng Phong chia sẻ. Hy vọng chúng đã đem đến cho bạn những lựa chọn đúng đắn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, xin liên hệ với chúng tôi qua hệ thống CHAT bên dưới để được tư vấn MIỄN PHÍ.


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad