Thai 6 Tuần Có Phá Được Không - Phòng Khám Phụ Khoa TPHCM

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
"Địa Chỉ Đáng Tin Cậy"


Post Top Ad

<

Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Thai 6 Tuần Có Phá Được Không


Khi mang thai ngoài ý muốn và trong nhiều trường hợp bất khả kháng thai phụ phải đi đến quyết định bỏ thai mặc dù thai đã được 6 tuần. Lúc này câu hỏi được nhiều chị em quan tâm nhất chính là thai 6 tuần có phá được không, thai 6 tuần phá như thế nào hay đâu là địa chỉ phá thai uy tín....
Tất cả những thắc trên sẽ được các bác sĩ chuyên phụ khoa đến từ phòng khám đa khoa Hồng Phong giải đáp đầy đủ trong bài viết sau.

Thai 6 tuần có phá được không?

Đối với những trường hợp phá thai, tuổi thai nhỏ thì phá thai càng đơn giản, nhanh chóng, an toàn.
Vì thế mà các chuyên gia cho biết, 6 tuần tuổi là thời điểm thích hợp để đình chỉ thai kỳ. 
Thai 6 tuần theo các chuyên gia, là giai đoạn thích hợp nếu muốn bỏ thai
Vì lúc này thai nhi đã di chuyển vào tử cung, kích thước túi thai rất nhỏ nên việc đình chỉ thai nghén không gây nhiều biến chứng, sức khỏe và khả năng sinh sản của người mẹ không chịu nhiều ảnh hưởng. 
Tuy nhiên phá thai 6 tuần tuổi chỉ đảm bảo an toàn, hiệu quả nếu được tiến hành thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Tại những cơ sở này, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tay nghề cao giúp phương pháp bỏ thai đạt hiệu quả.

Thai 6 tuần phá như thế nào?

Với sự tiến bộ của y học hiện nay, có khá nhiều phương pháp phá thai 6 tuần. Tuy nhiên để phá thai an toàn, bảo vệ sức khỏe cần phải dựa vào sức khỏe, cơ địa của thai phụ, tuổi thai mà đưa ra cách đình chỉ thai kì phù hợp, an toàn.
Hiện nay đối với thai 6 tuần thì có 2 phương pháp thường được lựa chọn là phương pháp phá thai bằng thuốc và phương pháp hút thai không đau. Cụ thể như sau:
Phương pháp phá thai bằng thuốc và Phương pháp hút thai áp dụng cho thai 6 tuần tuổi
1. Phá thai 6 tuần bằng thuốc
 Đây là phương pháp phá thai nội khoa phổ biến ngày nay, bằng cách dùng thuốc đưa vào cơ thể sản phụ nhằm đình chỉ sự phát triển của thai nhi, kích thích co bóp tử cung và đẩy thai ra ngoài.
 Phương pháp phá thai bằng thuốc được thực hiện đối với trường hợp tuổi thai dưới 7 tuần tuổi, có hiệu quả chấm dứt thai nghén tới hơn 90%.
 Bạn chỉ cần uống hai viên thuốc với công dụng: Một viên giúp thai bong ra và tạo độ trơn. Viên thứ 2 có tác dụng kích thích tử cung co bóp và đẩy thai ra ngoài.
 Ưu điểm của thuốc là nhanh, không gây hại cho buồng trứng và là cách tự nhiên nên không ảnh hưởng tới tâm lý.
 Nhược điểm của thời gian phá thai này bằng thuốc là thời gian phá thai lâu hơn so với thông thường (2 lần thuốc cách nhau lên tới 48 giờ). Và thuốc phá thai không dùng cho chị em bị dị ứng các thành phần của thuốc.
Nhưng nếu bạn bị dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai, bạn không thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc được. Vậy phá thai 6 tuần bằng phương pháp nào thay thế?
2. Phương pháp hút thai không đau
 Hút thai là một phương pháp phá thai ngoại khoa được chỉ định áp dụng cho các trường hợp thai nhi từ 6 – 12 tuần tuổi. Vì vậy, trường hợp mang thai 6 tuần tuổi và nếu không dùng thuốc thì hoàn toàn có thể thực hiện phương pháp hút thai được.
 Để thực hiện phương pháp hút thai an toàn, bác sỹ sẽ tiến hành gây tê và sử dụng một dụng cụ như mỏ vịt đặt ở vị trí cổ tử cung. Sau đó, ống hút chân không sẽ được đưa vào buồng tử cung để tiến hành hút túi thai ra ngoài
 Với cách này sẽ không hề gây đau đớn hay phải lo lắng bởi những biến chứng hay tác dụng phụ gây ra. 
Theo các bác sĩ chuyên khoa, dù đình chỉ thai bằng phương pháp nào đi chăng nữa đều sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu chị em tiến hành phá thai 6 tuần tuổi ở những cơ sở kém chất lượng, không đảm bảo an toàn thì có thể xảy ra các biến chứng như đau bụng dữ dội, băng huyết, sót thai, thai chết lưu, viêm nhiễm vùng kín, thậm chí có thể gây vô sinh,…
Vì thế điều qua trọng bên cạnh phương pháp phá thai là tìm 1 địa chỉ phá thai 6 tuần tuổi an toàn

Địa chỉ phá thai 6 tuần tuổi an toàn

Đáp án cho câu hỏi đâu là địa chỉ phá thai 6 tuần an toàn được các chuyên gia y tế gợi ý đó chính là phòng khám đa khoa Hồng Phong nằm tại địa chỉ 160 – 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, một trong những địa chỉ thực hiện phá thai 6 tuần tuổi an toàn và hiệu quả, được nhiều chị em gần xa tin tưởng lựa chọn trên địa bàn TPHCM
Phòng khám đa khoa Hồng Phong - địa chỉ phá thai 6 tuần uy tín và an toàn
Phòng khám đã tiếp nhận và thực hiện phá thai 6 tuần tuổi thành công cho rất nhiều trường hợp chị em chẳng may mang thai ngoài ý muốn và thai ở giai đoạn 6 tuần bằng phương pháp phá thai bằng thuốc và kỹ thuật hút thai hiện đại
Ngoài ra, tùy vào những giai đoạn khác nhau của thai kì mà chúng tôi sẽ áp dụng nhiều phương pháp khác phù hợp, đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau của chị em
Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu hiện nay tại khu vực phía Nam.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad