Bệnh trĩ chữa kịp thời chớ để lâu dài - Phòng Khám Phụ Khoa TPHCM

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
"Địa Chỉ Đáng Tin Cậy"


Post Top Ad

<

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Bệnh trĩ chữa kịp thời chớ để lâu dài

Ra máu trong khi đi tiêu là biểu hiện thường hay gặp nhất của bệnh trĩ. Tuy nhiên, ra máu trực tràng cũng có khả năng là dấu hiệu của những bệnh nặng khác như ung thư đại trực tràng và là ung thư ở vùng hậu môn. bệnh nhân đừng nên tự phán đoán hiện tượng chảy máu là đến từ bệnh trĩ mà hạn chế bắt buộc tham khảo ý kiến ​​bác sĩ.

Bs có thể dẫn đến 1 xác định sk hoặc thực hiện các xét nghiệm khác để kết luận bệnh trĩ hay loại trừ các trường hợp, nghiêm trọng khác. Cũng cần xem xét tìm giúp đỡ y tế nếu như bệnh trĩ của bạn gây ra đau đớn, ra máu hay hay quá mức.


Nếu như các dấu hiệu bệnh trĩ của bạn đã bắt đầu cùng với một sự thay đổi đáng kể thói quen đi tiêu. tình trạng nếu như bạn đang đi tiêu màu đen, hắc ín và phân màu hạt dẻ, cục máu đông, có khả năng có máu lẫn trong phân lúc đi vệ sinh, thì buộc phải phảitìm đến ​​bác sĩ ngay lập tức. các loại phân có thể là biểu hiện mở có thể thấy những nơi khác chảy máu trong đường tiêu hóa của bạn.



Buộc phải sự chăm sóc khẩn cấp nếu như bạn gặp những triệu chứng bệnh trĩ như một lượng lớn chảy máu ở trực tràng, đầu óc quay cuồng, chóng mặt hay muốn ngất.

1 số nguyên do dẫn đến bệnh trĩ như: tư thế việc làm đứng kéo dài lâu, rối loạn nhu động ruột (táo bón, ỉa ra, mót rặn), bệnh có tính chất gia đình, có các bệnh phối hợp như tăng áp lực tĩnh mạch trĩ, bệnh đường sinh dục, tiết niệu, và các thay đổi nội tiết theo chu kỳ sinh dục của đàn bà như mang thai, sinh đẻ hay trước chu kỳ kinh nguyệt.

Buộc phải sự chăm sóc khẩn cấp nếu như bạn gặp các biểu hiện bệnh trĩ như 1 lượng lớn chảy máu ở trực tràng, đầu óc quay cuồng, chóng mặt hoặc muốn ngất.

1 số nguyên do gây ra bệnh trĩ như: tư thế việc làm đứng quá lâu, rối loạn nhu động ruột (táo bón, ỉa ra, mót rặn), bệnh có tính chất gia đình, có những bệnh phối hợp như tăng áp lực tĩnh mạch trĩ, bệnh đường sinh dục, tiết niệu, và các thay đổi nội tiết theo chu kỳ sinh dục của phụ nữ như mang thai, sinh đẻ và trước chu kỳ kinh nguyệt.


Người mắc bệnh trĩ, lúc đi vệ sinh, lúc đầu, máu chảy rất kín đáo Thế nhưng sau này, mỗi lúc đi cầu, bệnh nhân phải rặn rất nhiều do táo bón, máu ra thành giọt hoặc qua tia.

Trĩ là bệnh thường hay gặp nhất trong các bệnh ở vùng hậu môn trực tràng, với tỷ lệ người bệnh chiếm khoảng 20-45% dân số (chủ yếu là nam giới). nếu như không biết phòng ngừa, điều trị sớm hoặc đúng cách, "bệnh khó nói" này có thể gây ra tác hại nguy hiểm.

Bản thân người bệnh bị trĩ thường đi kiểm tra hay khắc phục rất muộn sau rất nhiều năm vì tâm lý e ngại: do bệnh Tại vùng kín đáo nên bệnh nhân thường hay ngại nhất là phụ nữ; tâm lý chủ quan: thứ nhất, bệnh thường xuyên có những dấu hiệu tránh hay như dính tương đối ít máu tươi ở giấy đi vệ sinh, đau nhức ngứa sau khi đi cầu, đi ngoài khó. các hiện tượng này thường thoảng chuyển qua hay rất ít gây ra bực bội buộc phải rất hoặc mắc phớt lờ.
Xem thêm :  http://phongkhamphukhoa-tphcm.blogspot.com/

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Websitehttps://phongkhamdakhoahongphong.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad