Địa Chỉ Phá Thai Bằng Thuốc Uy Tín Tại TPHCM - Phòng Khám Phụ Khoa TPHCM

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
"Địa Chỉ Đáng Tin Cậy"


Post Top Ad

<

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Địa Chỉ Phá Thai Bằng Thuốc Uy Tín Tại TPHCM


Phá thai bằng thuốc là phương án hàng đầu được chị em lựa chọn khi chẳng may mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em. 
Vì thế để được phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả chị em cần phải cân nhắc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn nhằm mang lại hiệu quả cao và bảo toàn chức năng sinh sản.

Quy trình phá thai bằng thuốc ở cơ sở y tế phá thai an toàn

Phá thai bằng thuốc (hay còn gọi là phá thai nội khoa) là phương pháp phá thai sử dụng dược động lực của thuốc để làm ngừng sự phát triển của thai nhi, đồng thời kích thích tử cung co bóp để đẩy túi thai ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên.
Trên thực tế, phương pháp bằng thuốc chỉ thực sự an toàn nếu được thực hiện đúng quy trình dưới sự chỉ dẫn và giám sát chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa. Đồng thời, phải đáp ứng được những điều kiện như: thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã vào tử cung, thai phụ không dị ứng với thành phần của thuốc, không mắc các bệnh lý như rối loạn đông máu, huyết áp, viêm nhiễm phụ khoa, tim mạch
Để việc phá thai bằng thuốc thành công, cần thực hiện tại cơ sở chuyên khoa
Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn đang được áp dụng hiện nay là:
Bước 1: Kiểm tra
 Chị em sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành phá thai bằng thuốc. Bao gồm: siêu âm, kiểm tra máu, nước tiểu, khí hư,…
 Nếu thai phụ đang mắc các bệnh phụ khoa thì cần phải chữa trị hết bệnh rồi mới tiến hành phá thai. Trong trường hợp thai phụ đang mang thai ngoài tử cung thì không áp dụng phá thai bằng thuốc.
Bước 2: Làm bong thai
 Dưới sự theo dõi của bác sĩ, chị em uống thuốc phá thai viên thuốc thứ nhất. Viên thuốc này có tác dụng làm thai ngưng phát triển và bong, tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung.
Bước 3: Đẩy thai ra ngoài
 Sau 48 giờ, chị em trở lại cơ sở để uống tiếp viên thuốc thứ hai. Viên thuốc này giúp tăng cường co bóp và đẩy thai ra ngoài. 
 Chị em cần lưu lại phòng khám trong 4 giờ để theo dõi mạch, huyết áp. Nếu ổn định, bác sĩ sẽ cho chị em ra về.
Bước 4: Kiểm tra
 Sau 2 tuần, chị em quay lại tái khám nhằm đảm bảo thủ thuật phá thai đã thành công, không bị viêm nhiễm. Nếu trong trường hợp siêu âm vẫn thấy thai nhi thì bắt buộc phải phá thai bằng phương pháp khác. 
 Tuy nhiên, chị em có thể yên tâm vì phương pháp phá thai bằng thuốc cho hiệu quả lên đến 98% nếu thực hiện ở địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín

Hồng Phong - bệnh viện phá thai an toàn tại thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, uy tín được cấp phép thì phòng khám đa khoa Hồng Phong là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể an tâm khi chọn lựa.
Chúng tôi tự hào là 1 trong 10 địa chỉ chuyên Sản phụ khoa hàng đầu hiện nay chuyên thăm khám, xét nghiệm mang thai, điều trị các bệnh lý sản phụ khoa và tiến hành phá thai an toàn
Hồng Phong- Bệnh viện phá thai uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phụ sản chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm:
 Phòng khám đa khoa Hồng Phong quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai kì cho thai phụ, giúp chị em an tâm trong suốt quá trình thực hiện.
 Ngoài ra, các bác sĩ tại phòng khám luôn tận tâm, nhiệt tình chu đáo giúp đỡ người bệnh trong quá trình thực hiện đình chỉ hoạt động của thai kỳ.
Phương pháp phá thai an toàn, tiên tiến:
 Áp dụng phương pháp phá thai an toàn, phù hợp với tuổi thai nhi cũng như tình trạng sức khỏe của từng thai phụ, để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra cả trong và sau khi thực hiện.
 Ngoài ra, Phòng khám Hồng Phong còn tư vấn, cung cấp những loại thuốc phá thai tốt nhất hiện nay để thai phụ lựa chọn. Bên cạnh đó là các phương pháp hiện đại khác dùng để phá thai lớn
Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại:
Các thiết bị y tế, máy móc chuyên khoa hiện đang sử dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới thông qua sự thẩm định, kiểm tra nghiêm ngặt của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh.
 Ngoài ra, phòng khám còn được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng, khang trang, tiện nghi, yên tĩnh.
Chi phí tương xứng với chất lượng:
 Tất cả các chi phí áp dụng tại phòng khám đều tuân thủ theo đúng quy định hiện hành của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh và được niêm yết công khai, minh bạch tại phòng khám.
 Ngoài ra sau khi tiến hành các thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán cần thiết. Các bác sĩ sẽ trao đổi trực tiếp với người bệnh về chi phí phá thai trước khi tiến hành
Phòng khám làm việc không ngày nghỉ:
 Phòng khám làm việc từ 8:00- 20:00, tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và các ngày lễ tết.
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong hiện đang triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ chị em bất cứ khi nào.
 Ngoài ra, chế độ bảo mật thông tin người bệnh cũng được Hồng Phong chú trọng, Chị em có thể yên tâm khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong.
Hãy chọn lựa phòng khám đa khoa Hồng Phong nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ phá thai an toàn, bấm vào khung chat bên dưới để được cấp mã khám ưu tiên ngay bây giờ.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad